Header Ads Widget

Bổ sung thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể Immunix3

Dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì sức đề kháng cơ thể. Tuy nhiên, không phải cơ địa của ai cũng có thể hấp thụ được hết các chất có trong thực phẩm hằng ngày. Vậy nên việc bổ sung thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể là rất cần thiết cho những trường hợp có hệ miễn dịch hoạt động kém. 

1. Cơ thể cần bổ sung thuốc tăng sức đề kháng khi nào? 

Hầu hết cơ thể khi dung nạp một lượng thức ăn sẽ được chuyển hóa thành chất dinh dưỡng nuôi sống cơ thể, giúp hoạt động của các cơ quan được diễn ra bình thường, khỏe mạnh. Thế nhưng, với những người cơ địa ốm yếu, khả năng hấp thụ dưỡng chất kém thì mình thực phẩm thôi chưa đủ. Bổ sung các loại thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể là điều thiết yếu để duy trì và nâng cao sức khỏe. 

Sức đề kháng trong cơ thể mỗi người khác nhau, ai khỏe mạnh thì nguy cơ bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn,…. thấp. Ngược lại, người có sức đề kháng kém sẽ không đủ khả năng để bảo vệ cơ thể trước sự tấn công các tác nhân gây hại bên ngoài. Không chỉ vậy, thời gian khỏi bệnh của những trường hợp thể trạng yếu cũng lâu hơn bình thường. 

Một vài đối tượng thường kém hấp thụ được dinh dưỡng, chủ yếu rơi vào người cao tuổi, đang mang bệnh lý hoặc có tiền sử ung thư. Những trường hợp này khẩu vị ăn uống giảm sút, không thấy ngon miệng nên cơ thể khó có thể tổng hợp các chất trong thức ăn để nâng cao sức khỏe. Bởi vậy nên uống thuốc bổ chính là cách tăng sức đề kháng cơ thể thiết yếu. 

2. Thuốc tăng sức đề kháng Immunix3 

Immunix3 là loại thuốc bổ được nhiều người lựa chọn để nâng cao thể chất. Sản phẩm được nhập khẩu từ Italia và được các gia đình Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những công dụng vô cùng tuyệt vời.   

Công dụng và liều lượng

Immunix3 cung cấp những dưỡng chất cần thiết để cơ thể nhanh chóng hồi phục về trạng thái khỏe mạnh. Bên cạnh đó, loại thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể này còn mang đến 3 tiêu chí về sức khỏe mà ít có sản phẩm kích thích miễn dịch nào có được, cụ thể là:

– Bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác động từ việc stress oxy hóa tế bào. 

– Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người lớn và trẻ nhỏ. 

– Giúp cân bằng hệ vi khuẩn có lợi và có hại của đường ruột, từ đó nâng cao hiệu quả hấp thụ các chất truyền tải vào cơ thể. 

Liều lượng chỉ định của bác sĩ dành cho Immunix3 như sau:

–  Trẻ nhỏ từ 2 đến 3 tuổi: 1 viên/ngày.

– Trẻ nhỏ từ 4 đến 15 tuổi: 1-2 viên/ngày. 

– Người lớn: 2 – 4 viên/ngày. 

Số lượng thuốc uống mỗi ngày cần tuân thủ theo đúng chỉ định để tránh những trường hợp bị sốc phản vệ. Khi đó, không những không phát huy được tác dụng mà còn gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. 

Chỉ định cho các trường hợp 

Thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể Immunix3 được chỉ định cho các trường hợp sau đây: 

– Người bị nhiễm trùng do nấm, vi khuẩn hoặc virus. 

– Người đang trong quá trình sử dụng các thuốc kích thích miễn dịch, xạ trị, hóa trị. 

– Người bị rối loạn tiêu hóa, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, đang gặp các bệnh lý liên quan đến hệ thống tiêu hóa. 

–  Người bị các chứng viêm liên quan đến tai-mũi-họng. 

– Cơ thể suy nhược do phẫu thuật, các bệnh mãn tính. 

– Người bị cảm cúm, các bệnh về hô hấp. 

Ngoài ra, những ai thường xuyên bị căng thẳng, mất ngủ,… bên cạnh việc bổ sung Immunix3 thì cũng cần cân bằng chế độ ăn uống và sinh hoạt. Đặc biệt ăn thêm trái cây,  rau xanh, nước và các vitamin thiết yếu. 

3. Địa chỉ cung cấp thuốc Immunix3 tốt nhất hiện nay

Vì là thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể được ưa chuộng tại Việt Nam nên có rất nhiều cơ sở kinh doanh loại dược phẩm này. Tuy nhiên, Trí Khang vẫn là cái tên được người tiêu dùng đặt chọn niềm tin. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, công ty cam kết mang đến tay người sử dụng những sản phẩm chữa trị và hỗ trợ sức khỏe con người tốt nhất. 

Mọi sản phẩm của Trí Khang đều có nguồn gốc, xuất xứ và giấy chứng nhận lưu hành của Bộ Y Tế. Không chỉ vậy, khách hàng khi đến đây sẽ được mua hàng với giá cả niêm yết, cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Trên đây là những thông tin về thuốc tăng sức đề kháng cho cơ thể Immunix3. Nếu bạn đang không biết chọn mua sản phẩm ở đâu thì hãy liên hệ đến Công Ty TNHH Thương Mại Trí Khang để được các dược sĩ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất.